Skyrim NPC ขัดจังหวะผู้เล่นในเวลาที่เลวร้ายที่สุด

Skyrim NPC ขัดจังหวะผู้เล่นในเวลาที่เลวร้ายที่สุด

เกมและกีฬา
ผู้เล่น เกมออนไลน์ Skyrim แสดงวิดีโอที่พวกเขาถูกขัดจังหวะโดย NPC ผิดเวลาอย่างสิ้นเชิง คนส่วนใหญ่ที่เคยเล่น Skyrim มาก่อนจะมีประสบการณ์คล้ายๆ กันกับ NPC ที่ทำตัวแปลกๆ มากมาย กว่าสิบสองปีนับตั้งแต่ Skyrim เปิดตัว ผู้เล่นได้ค้นพบทุกปฏิสัมพันธ์ที่เกมมีให้ อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีวิธีที่เหล่าเกมเมอร์ยังคงสร้างประสบการณ์ใหม่อีกครั้ง โดยชุมชนนักดัดแปลงยังคงสร้างสรรค์สิ่งที่ยอดเยี่ยมต่อไป ม็อดหนึ่งยังเพิ่มตัวเอกที่เปล่งเสียงด้วย AI ให้กับ Skyrim เปลี่ยนวิธีการโต้ตอบในเกมไปโดยสิ้นเชิง ในคลิปที่โพสต์โดย Redditor Mocinion ผู้เล่นอยู่ในระหว่างการประหารชีวิตมังกร แต่ถูกขัดจังหวะโดยผู้หลบหนีที่ส่งสิ่งของ แอนิเมชั่นการประหารชีวิตยังคงดำเนินต่อไป และผู้หลบหนีดูเหมือนจะไม่รับรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นต่อหน้าพวกเขา แม้แต่ขู่ว่าจะฆ่าดราก้อนบอร์น ผู้เล่น Skyrim ในหัวข้อได้ชี้ให้เห็นอย่างรวดเร็วถึงการประชดประชันของผู้หลบหนีที่คุกคาม Dragonborn กำลังอยู่ในกระบวนการสังหารมังกรเพียงลำพัง คนอื่นๆ เล่าประสบการณ์ของตนเองต่อผู้หลบหนี โดยคนหนึ่งอ้างว่าพวกเขาสั่งให้ NPC ฆ่าทันทีเพราะขัดขวางพวกเขา นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้หลบหนีขัดจังหวะผู้เล่น เกมออนไลน์ Skyrim ระหว่างการต่อสู้กับมังกร แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าทำไมผู้เล่นหลายคนรู้สึกว่าเขาเป็นตัวน่ารำคาญในเกม ปฏิสัมพันธ์ของ Skyrim เป็นที่ทราบกันดีว่ามีความล้าสมัยเป็นพิเศษ โดยมีข้อบกพร่องมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเกี่ยวข้องกับ NPC ที่เสีย วิดีโอหนึ่งเมื่อเร็วๆ นี้แสดงให้เห็น Courier ของ Skyrim ที่ขัดจังหวะผู้เล่นขณะที่พวกเขาจับมังกร แสดงให้เห็นว่า Courier ทุ่มเทให้กับงานของพวกเขาเพียงใด แม้ว่าข้อบกพร่องเหล่านี้จะพบได้บ่อยมาก The Elder Scrolls V: Skyrim อาจมีอายุ 11 ปีแล้ว แต่หลายคนก็ยังเล่นมันอยู่ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพ ฉากม็อดที่มีชีวิตชีวา และกลยุทธ์ของ Bethesda ในการนำมันกลับมาเผยแพร่อีกครั้งบนทุกแพลตฟอร์มที่มีอยู่ การอัปเดตใหม่สำหรับเกมอายุ 11 ปีมักจะไม่มีปัญหา นับประสาอะไรกับ DLC ใหม่ แต่ไม่ใช่สำหรับ Skyrim จนกว่า The Elder Scrolls VI จะออกมา Skyrim จะยังคงมีความเกี่ยวข้องต่อไป ต้องขอบคุณข้อเท็จจริงง่ายๆ ว่ามันคือเกม Elder Scrolls หลักตัวล่าสุด
Read More
Skyrim Deep Fake Voice Mod ทำให้ Whiterun Guards พูดคุยแผนการที่เปลี่ยนไป

Skyrim Deep Fake Voice Mod ทำให้ Whiterun Guards พูดคุยแผนการที่เปลี่ยนไป

เกมและกีฬา
หลังจากผ่านไปกว่า 11 ปี แฟน ๆ ของ Skyrim อาจเบื่อที่ได้ยินประโยคเดียวกันจากผู้คุม โดยเฉพาะในเกม Whiterun แต่มีคนดัดแปลงเกมเพื่อให้พวกเขาพูดอะไรแปลก ๆ เมื่อพิจารณาว่าตำนานในซีรีส์ Elder Scrolls นั้นกว้างขวางเพียงใด จึงมี NPC มากมายให้พูดคุย ไม่ว่าเป็นเหตุการณ์ปัจจุบันหรือสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตของจักรวาลสมมตินี้ อย่างไรก็ตาม ยังมีการจำกัดจำนวนการสนทนาที่สามารถเกิดขึ้นได้ แม้ในยุคปัจจุบันของการเล่นเกม ด้วย Skyrim ที่มีเมืองและ NPC มากมาย ผู้เล่นได้ยินการพูดคุยระหว่างคนในท้องถิ่นอยู่ตลอดเวลา บางเรื่องก็เกี่ยวข้องโดยตรงกับ Dragonborn เอง เมื่อเวลาผ่านไป  Gamer ได้ยินสิ่งเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า สิ่งนี้อาจส่งผลต่อการดื่มด่ำได้เล็กน้อย แม้ว่าตอนนี้บทสนทนาบางบรรทัดถือว่าคลาสสิกแล้วก็ตาม แต่มีวิธีที่ใส่สิ่งที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยในการแชทประจำวัน ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้ Reddit Alirue เพิ่งโพสต์วิดีโอ TikTok ที่แสดงผู้เล่นวิ่งไปรอบ ๆ ใน Skyrim โดยเฉพาะเมือง Whiterun ข้อความบางส่วนในคลิปกล่าวว่าเกมได้รับการดัดแปลงให้มี "AI deep fake voices" และมอบบรรทัดใหม่ให้กับการ์ด เมื่อเข้าไปใกล้ ผู้พิทักษ์ที่ได้รับการฝึกมาเหล่านี้พูดอะไรแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ยาม 2 คนพูดถึงความเป็นไปได้ที่มีฟลูออไรด์ในทุ่งหญ้า และยังมีการอ้างอิงถึงปี 1984 ของจอร์จ ออร์เวลล์ ใช้วลีนี้ว่า "ปีที่ 84 ของยุคที่ 19" เท่านั้น ยามคนหนึ่งพูดถึงวิธีที่อีกคนพ่นข้อความที่เป็นปัญหา ในยุคนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เกมอย่าง เกมออนไลน์ Skyrim ถูกดัดแปลงโดยใช้ AI ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทำให้สามารถปรับแต่งประสบการณ์ในลักษณะที่เพิ่มเนื้อหาที่สมจริง ในกรณีนี้คือเสียง ตัวอย่างที่ Alirue แสดงนั้นเป็นสิ่งที่น่าจดจำ เนื่องจากผู้คุมทำเสียงคล้ายกับเกมวานิลลา แต่การเลือกสิ่งที่พวกเขาพูดนั้นทำให้การดัดแปลงนี้ค่อนข้างผิดปกติ ดูเหมือนว่า Alirue ไม่ได้เผยแพร่ม็อดแบบสาธารณะ แต่สำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงประสบการณ์ Elder Scrolls มีม็อดที่ได้รับการจัดอันดับสูงมากมายสำหรับ เกมออนไลน์ Skyrim ผู้เล่นของ The Elder Scrolls 5: Skyrim ได้ค้นพบสิ่งที่น่าสะเทือนใจขณะผจญภัยในเกมโอเพ่นเวิลด์ขนาดมหึมาพร้อมกับผู้ติดตามที่มีศักยภาพ Aela the Huntress สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ฝึกหัด Aela เป็นตัวละครที่ผู้เล่นพบระหว่างภารกิจ Companions
Read More
ฉากแรกของ Fire Emblem Engage เป็นฉากในป่า

ฉากแรกของ Fire Emblem Engage เป็นฉากในป่า

เกมและกีฬา
Fire Emblem Engage เกมแรกของ Nintendo วางจำหน่ายแล้ว ขณะนี้เกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 มกราคม แต่แฟน ๆ ที่ได้รับก่อนกำหนดจะโพสต์สปอยล์แล้ว Fire Emblem Engage เป็นเกมล่าสุดในชุดของการรั่วไหลก่อนวางจำหน่ายที่ Nintendo ต้องต่อสู้ในช่วงปีที่ผ่านมา ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2565 Nintendo ได้เปิดตัว Fire Emblem Engage อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นรายการล่าสุดของแฟรนไชส์ที่มีมาอย่างยาวนาน เกมแรกเปิดตัวในปี 1990 ในญี่ปุ่นสำหรับ Nintendo Famicon แฟรนไชส์ไม่เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกา ปี 2546 มีการเปิดตัว Fire Emblem หรือที่เรียกว่า Fire Emblem: The Blazing Blade สำหรับ Game Boy Advanced ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เกมดังกล่าวได้รับการเผยแพร่มากมาย โดยล่าสุดคือ Fire Emblem: Three Houses สำหรับ Nintendo Switch ตอนนี้ปรากฏว่าภาคล่าสุดของแฟรนไชส์อย่าง Engage รั่วไหลออกมาก่อนกำหนด ในช่วงปีที่ผ่านมา Nintendo ต้องรับมือกับการรั่วไหลของการเปิดตัวที่ใหญ่ที่สุดจำนวนมาก เมื่อเร็ว ๆ นี้ Pokemon Scarlett และ Violet มีแผน DLC ที่จะหาทางออนไลน์ทำให้เป็นชุดล่าสุดของสปอยเลอร์แฟรนไชส์รายละเอียดสูงที่เข้าสู่อินเทอร์เน็ตก่อนกำหนด การเปิดเผย Fire Emblem Engage ใหม่สามารถดูได้ในหัวข้อเฉพาะที่เกมเมอร์ใช้เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราว แผนที่ ตัวละคร และอื่นๆ อย่างไรก็ตาม เพจเหล่านี้เริ่มต้นด้วยการเตือนสปอยเลอร์ในกรณีที่แฟน ๆ ต้องการเข้าสู่เกมโดยรู้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Nintendo ต้องรับมือกับการรั่วไหลของเกม ในเดือนกรกฎาคม 2022 ภาพสกรีนช็อตในช่วงต้นของ Fire Emblem Engage พบว่าทางออนไลน์เป็นไปได้ด้วยดีก่อนที่เกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการและกลายเป็นเรื่องจริง ปีก่อน มีการรั่วไหลอีกครั้งหนึ่งเปิดเผยว่า ณ จุดหนึ่ง ผู้พัฒนา Fire Emblem กำลังพัฒนาเกม Metroid เมื่อหลายปีก่อน เมื่อเร็ว ๆ นี้ Xenoblade Chronicles 3 รั่วไหลออกมาทางออนไลน์ในช่วงต้นและบางส่วนก็ใช้งานได้จริงบน Steam Deck ไม่ว่าเรื่องราวต่างๆ เหล่านี้จะกลายเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เป็นที่ชัดเจนว่า Nintendo อาจต้องการความปลอดภัยที่ดีกว่านี้ Fire Emblem: Three Houses เป็นหนึ่งในเรื่องราววิดีโอเกมที่ได้รับคำชมมากที่สุดในปี 2019 และสถานที่ให้บริการนี้ไม่แสดงสัญญาณของการชะลอตัว หวังว่าในอนาคต Nintendo…
Read More
No Ronaldo No problem โปรตุเกสทะลุรอบ 8 ทีมปะทะโมร็อกโก

No Ronaldo No problem โปรตุเกสทะลุรอบ 8 ทีมปะทะโมร็อกโก

เกมและกีฬา
คริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่ได้ลงสนามเป็นสิบเอ็ดตัวจริงของโปรตุเกสในเกมที่ชนะสวิตเซอร์แลนด์ 6-1 นับตั้งแต่ที่เขาตกลงกับโค้ชเฟอร์นันโด ซานโตส หลังเกมฟุตบอลโลก 2022 ที่พบกับเกาหลีใต้ โรนัลโด้ลงจากม้านั่งสำรองในนาทีที่ 73 และได้รับเสียงโห่ร้องจากฝูงชนและได้ประตูที่ถูกตัดออกจากการล้ำหน้าในขณะที่ทีมของเขาเดินหน้าต่อเพื่อเอาชนะชาวสวิสและตั้งค่าการปะทะกันรอบก่อนรองชนะเลิศกับโมร็อกโก ผู้เล่นตัวจริงของโปรตุเกสรวมถึง Goncalo Ramos ทำแฮตทริกในการชนะในวันอังคารพร้อมกับ ดิโอโก คอสต้า, ดิโอโก้ ดาโลต์, เปเป้, รูเบน ดิอาส, ราฟาเอล เกร์เรโร่, บรูโน่ แฟร์นันด์, โอตาวิโอ, แบร์นาโด้ ซิลวา, เจา เฟลิกซ์ และ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ เกมดังกล่าวถือเป็นครั้งแรกที่โรนัลโด้ไม่ได้นำเพื่อนร่วมทีมลงสนามในฐานะกัปตันทีมในกาตาร์ โดยเปเป้ได้สวมปลอกแขน กองหลังวัย 39 ปีทำประตูที่สองให้โปรตุเกส โดยโรนัลโด้วิ่งออกจากม้านั่งไปกอดจอมเก๋าที่มุมใดมุมหนึ่ง รามอส ผู้เล่นให้กับสโมสรเบนฟิก้าของโปรตุเกส เปิดตัวครั้งแรกกับโปรตุเกสเมื่อเดือนที่แล้วในเกมอุ่นเครื่องกับไนจีเรีย และทำประตูแรกในทีมชาติได้ เขาเข้ามาแทนที่โรนัลโด้ในช่วงท้ายของการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 นัดแรกกับกานา และอีกครั้งกับอุรุกวัย โรนัลโด้ดูหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 65 ของเกมที่เอาชนะเกาหลีใต้ 2-1 โดยกล้องจับภาพได้ว่าดาวเตะวัย 37 ปีพูดว่า: "เขากำลังวิ่งเข้ามาหาผม" โรนัลโด้มีส่วนร่วมในการทะเลาะวิวาทกับผู้เล่นชาวเกาหลีใต้ Cho Gue-sung ขณะที่เขาออกจากสนาม และหลังจากจบเกมเท่านั้นที่ซานโตสตระหนักว่าโรนัลโด้มีปฏิกิริยาอย่างไรต่อการเปลี่ยนตัวของเขา โค้ชชาวโปรตุเกสที่ทำงานมาอย่างยาวนานกล่าวตำหนิผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของประเทศในวันรุ่งขึ้นหลังจากความพ่ายแพ้ต่อเกาหลีใต้ โดยกล่าวว่าเขาไม่ชอบสิ่งที่เขาเห็นจากโรนัลโด้เมื่อเขาถูกดึงออกจากเกม โรนัลโด้ ชายคนแรกที่ยิงในฟุตบอลโลก 5 ครั้ง มีเพียงประตูเดียวในกาตาร์ โดยเป็นเกมเปิดกลุ่มที่โปรตุเกสพบกับกานา
Read More
คุณสามารถเลือกเล่นบอลได้ทุกช่วงเวลาของเกม

คุณสามารถเลือกเล่นบอลได้ทุกช่วงเวลาของเกม

เกมและกีฬา
คุณสามารถเลือกเล่นบอลที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์เพื่อรับโบนัสต้อนรับในตลาดการเดิมพันแบบแฮนดิแคปได้ การเดิมพันแบบแฮนดิแคปบน Betway ทำงานเหมือนกับที่ทำกับเจ้ามือรับแทงชั้นนำรายอื่นๆ คุณยังคงเดิมพันตัวเลือกเพื่อเริ่มต้นด้วยการขาดดุลหรือความได้เปรียบเสมือน และหากครอบคลุม การเดิมพันจะถือเป็นผู้ชนะ การใช้อัตราเดิมพันเพื่อคำนวณเงินรางวัล อัตราเดิมพันช่วยให้คุณสามารถคำนวณจำนวนเงินที่คุณจะชนะหากคุณทำการเดิมพัน เรามาดูตัวอย่างเดิมกัน โดยแทนที่ตัวเลขสำหรับตัวอักษร เช่น 4/1 จะกลายเป็น A/B ค่อนข้างง่าย สำหรับทุก ๆ ค่าของ B ที่คุณเดิมพัน คุณจะชนะ A บวกกับผลตอบแทนของเงินเดิมพัน 9/1 สำหรับทุก ๆ 1 บาทที่คุณเดิมพัน คุณจะชนะ 9 บาท 4/1 สำหรับทุก ๆ 1 บาทที่คุณเดิมพัน คุณจะชนะ 4 บาท 1/1 สำหรับทุก ๆ 1 บาทที่คุณเดิมพัน คุณจะชนะ 1 บาท 1/4 สำหรับทุก ๆ 4 บาทที่คุณเดิมพัน คุณจะชนะ 1 บาท แล้วทศนิยมล่ะ ทศนิยมนั้นพบได้ทั่วไปในการแลกเปลี่ยน เช่น Betfair แต่เว็บไซต์เดิมพันชั้นนำ เว็บแทงบอลทั้งหมดให้ตัวเลือกแก่คุณในการดูอัตราต่อรองการเดิมพันในรูปแบบนี้ พวกเขาเป็นทางเลือกในการดูอัตราต่อรองการเดิมพันในรูปแบบเศษส่วน และในความเห็นของเรานั้นง่ายต่อการคำนวณ นี่คือการคำนวณ: เงินรางวัล = (ราคาต่อรอง * เงินเดิมพัน) – เงินเดิมพัน มาอธิบายด้วยตัวอย่างกัน 9.0 สามารถคำนวณได้จาก (9.0 * เงินเดิมพัน 10 บาท) – เงินเดิมพัน 10 บาท = เงินรางวัล 80 บาท 4.0 สามารถคำนวณได้เป็น (4.0 * 10 เงินเดิมพัน) – 10 เงินเดิมพัน = ชนะ 30 บาท 2.5 สามารถคำนวณได้จาก (2.5 * 10 เงินเดิมพัน) – 10 บาท = เงินรางวัล 15 บาท 1.25 สามารถคำนวณได้จาก (1.25 * เงินเดิมพัน 10 บาท) – เงินเดิมพัน 10 บาท = เงินรางวัล 2.50 บาท เพื่อให้ข้อมูลทั้งหมดนี้เข้าใจง่ายขึ้นเล็กน้อย…
Read More
กระบี่ดินแดนอันสวยงามที่ติดทะเลอันดามัน

กระบี่ดินแดนอันสวยงามที่ติดทะเลอันดามัน

ท่องเที่ยว
เที่ยวไทย จังหวัดกระบี่ทางตอนใต้ของไทยมีรสนิยมที่หลากหลายด้วยชายหาดที่สวยงาม การปีนผาที่น่าตื่นตาตื่นใจ และแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม นี่คือบางส่วนของสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในกระบี่เพื่อเพิ่มแผนการเดินทาง เที่ยวไทย เขาขนาบน้ำ ภูเขาหินปูนคู่ของเขาขนาบน้ำเป็นสถานที่สำคัญในท้องถิ่นและเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์หลักของจังหวัด ภูเขาแยกจากแม่น้ำและมีถ้ำหลายถ้ำอยู่ข้างใต้ เข้าไปในถ้ำและชื่นชมการก่อตัวของหินที่น่าสนใจ จากนั้นแหงนมองภูเขาอันยิ่งใหญ่จากระดับพื้นดิน ถ้ำยังมีความลึกลับอีกด้วย พบโครงกระดูกจำนวนมากที่นี่ โดยมีเพียงการคาดเดาว่าอะไรเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตของวิญญาณที่โชคร้ายเหล่านี้ ซึ่งคาดว่าซากเหล่านี้จะมีอายุจนถึงยุคก่อนประวัติศาสตร์ เป็นไปได้ที่จะปีนขึ้นไปบนภูเขาแห่งใดแห่งหนึ่งพร้อมทิวทัศน์อันน่าทึ่งจากยอดเขาและหินที่ยื่นออกมาซึ่งดึงดูดผู้กล้าสำหรับภาพถ่าย Instagram อันน่าทึ่ง วัดถ้ำเสือ พระพุทธไสยาสน์ วัดถ้ำเสือ กาญจนบุรี ตำนานท้องถิ่นเล่าถึงเสือที่น่ากลัวซึ่งครั้งหนึ่งเคยเรียกถ้ำแห่งนี้ว่าบ้าน และรอยเท้าที่เหมือนอุ้งเท้าในโขดหินดูเหมือนจะสนับสนุนตำนาน เครือข่ายของถ้ำตอนนี้เต็มไปด้วยรูปปั้นและศาลเจ้าทางศาสนา และเป็นเรื่องปกติที่จะเห็นพระภิกษุนุ่งห่มสีเหลืองมาสวดมนต์ที่นี่ รอยพระพุทธบาทประทับอยู่บนยอดเขา เตรียมขึ้นบันไดกว่า 1,200 ขั้นเพื่อขึ้นสู่ยอดเขา ความรู้สึกของจิตวิญญาณและทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอันดามันที่ปกคลุมไปด้วยเกาะทำให้ความพยายามมากกว่าคุ้มค่า ศาลพระนางหรือที่เรียกว่าถ้ำเจ้าหญิงเป็นถ้ำขนาดเล็กที่ปลายหาดพระนาง ถ้ำสามารถเข้าถึงได้จากทราย ถ้ำเต็มไปด้วยเครื่องเซ่นไหว้ที่ห่อด้วยริบบิ้นหลากสี มาลัยดอกไม้ รูปปั้นแบบดั้งเดิม และของขวัญอื่นๆ สินค้ารูปองคชาตมาในขนาดและสีทั้งหมด ลึงค์เป็นตัวแทนของเทพเจ้าในศาสนาฮินดูของพระศิวะและการทำบุญที่นี่กล่าวเพื่อเพิ่มความอุดมสมบูรณ์ ชาวประมงในท้องถิ่นมาสวดมนต์และแสวงหาความปลอดภัยในการเดินทางทางทะเล หลายตำนานเล่าขานถึงสตรีผู้เป็นเกียรติแก่ถ้ำ บางเรื่องเล่าเรื่องราวของเจ้าหญิงอินเดียที่จมน้ำ ในขณะที่บางคนบอกว่าเธอเป็นภรรยาของชาวประมงที่เสียชีวิตในทะเล
Read More
เป๊ป เผยไม่คิดว่าระบบ false-9 ที่ซิตี้จะไปได้สวย

เป๊ป เผยไม่คิดว่าระบบ false-9 ที่ซิตี้จะไปได้สวย

เกมและกีฬา
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อในการใช้ระบบ false-9ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่นั่นน่าจะได้ข้อสรุปที่เหมาะสมในวันอาทิตย์นี้ ความสามารถของคาตาลันในการปรับตัวและค้นหาวิธีแก้ไขปัญหาคือสิ่งที่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล ดังนั้น เมื่อซิตี้ต้องเผชิญกับโอกาสที่จะเข้าสู่ฤดูกาลโดยที่ไม่มีกองหน้าที่เป็นที่รู้จักในสโมสรฟุตบอล แทคติกจึงถูกทดสอบจนถึงขีดจำกัด Sergio Agüero - ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสร - กำลังดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บที่เข่าที่สำคัญที่เขาหยิบขึ้นมาในช่วงท้ายของฤดูกาล 2019/20 และไม่น่าจะเห็นการกระทำใด ๆ จนกว่าจะถึงปีใหม่ ยิ่งไปกว่านั้น กาเบรียล เฆซุสเริ่มมองหารูปแบบที่ไร้ประโยชน์จากปีกขวาอย่างช้าๆ และไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นหมายเลขเก้าอีกต่อไป Guardiola พยายามปรับแต่งทีมในลักษณะที่ทำให้พวกเขาสูญเสียบุคลากร แต่มันไม่ได้จนกว่าเขาจะสะดุดกับระบบเท็จเก้าซึ่งเขาเห็นว่าเมืองเจริญรุ่งเรืองจริงๆ ด้วยความเฉลียวฉลาดทางเทคนิคของ Phil Foden ในเท็จเก้าและอย่างของ Riyad Mahrez, Raheem Sterling และ Gabriel Jesus ที่หึ่งอยู่บนปีก City พบร่องของพวกเขาและรวบรวม 21 สตรีคที่ชนะติดต่อกันในทุกการแข่งขัน มันเป็นการวิ่งที่ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ คาราบาวคัพเป็นครั้งที่สี่ติดต่อกัน และได้ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกของสโมสร ช่วงซัมเมอร์นี้มีข่าวลือว่าแฮร์รี่ เคนของ สโมสร ฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์จะมาถึงเอทิฮัด แต่การเคลื่อนไหวนั้นพังทลายและซิตี้เข้าสู่ฤดูกาลที่ไร้กองหน้าอีกครั้ง อีกครั้ง การเริ่มต้นที่สั่นคลอนตามมาด้วยสถิติการชนะ 12 เกมที่น่าประทับใจในช่วงปีใหม่ ซึ่งทำให้พวกเขาก้าวกระโดดอย่างเชลซีและลิเวอร์พูลขึ้นอันดับหนึ่ง ซึ่งเป็นตำแหน่งที่พวกเขาไม่ได้ย้ายจากนั้นมาเลยตั้งแต่นั้นมา ความสำเร็จยังไม่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ การประลองในวันสุดท้ายกับแอสตัน วิลล่าจะเป็นตัวกำหนดชะตากรรมของเมือง ชนะเกมและเดอะบลูส์จะได้รับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกที่สี่ในห้าฤดูกาล อย่างอื่นจะเปิดประตูให้ลิเวอร์พูลขโมยศักดิ์ศรีของเมืองได้ทันทีที่ความตาย
Read More
ผู้เล่น Skyrim ร่ายมนต์ดาบโดยใช้วิญญาณของ Nazeem

ผู้เล่น Skyrim ร่ายมนต์ดาบโดยใช้วิญญาณของ Nazeem

เกมและกีฬา
ในบรรดา NPC ที่น่าจดจำมากมายของ Skyrim มีเพียงไม่กี่คนที่ทิ้งความประทับใจไว้อย่างแรงกล้าในแบบที่ Nazeem มี เรดการ์ดผู้หลงใหลในตัวเองและชอบปีนเขาทางสังคมนี้ได้สร้างกลุ่มเฮทคลับและมีมส์เกมมากมายจนเขาสามารถแข่งขันกับนักแข่งผาดโผนแห่งมอร์โรวินด์ได้ ในขณะที่หลายคนคิดว่าเสียงของ Nazeem นั้นไพเราะพอๆ กับเสียงกรีดร้องของสัตว์ร้ายในอากาศของ Vvardenfell ซึ่งต่างจากนักแข่งหน้าผา การฆ่า Nazeem เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายภายในขอบเขตของเกมและตราหน้า Dragonborn ว่าเป็นฆาตกร สิ่งนี้ได้ขัดขวางผู้เล่นส่วนใหญ่เพียงเล็กน้อย ทางเลือกของการดำเนินการมีตั้งแต่วิธีการง่ายๆ เช่น การฆ่าผ่านคำสั่งคอนโซล ไปจนถึงแผนการที่ซับซ้อนมากขึ้น เช่น การเลี้ยงศพของ Nazeem เพื่อรับใช้ Dragonborn ในความตาย Fantasy การแก้แค้นล่าสุดในซีรีส์นี้เป็นเรื่องตลกขบขันในทางปฏิบัติ: ดักจับวิญญาณของ Nazeem ให้เป็น Soul Gem และใช้มันเพื่อทำให้ดาบของ Dragonborn มีเสน่ห์ด้วยสาระสำคัญของหนึ่งใน NPC ที่น่ารำคาญที่สุดของเกม Skyrim Redditor kolayaKonulan_bocek ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในการจัดหาวิญญาณที่อ่อนน้อมถ่อมตนของ Nazeem เนื่องจากตอนนี้มันสร้างเชื้อเพลิงให้กับ Dragonbone Sword ที่มีชื่อของเขาด้วยมนต์เสน่ห์อันน่าขัน เช่นเดียวกับตัวของ Nazeem ใบมีดนั้นยังห่างไกลจากความสมบูรณ์แบบ และผู้เล่นหลายคนในหัวข้อนี้ชี้ให้เห็นว่าผู้โพสต์ดั้งเดิมสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของการร่ายมนตร์ของพวกเขาใน Skyrim ได้มากขึ้นผ่านการใช้ประโยชน์ที่เป็นที่รู้จักกันดีซึ่งมีพื้นฐานมาจากการเล่นแร่แปรธาตุและวนซ้ำที่มีเสน่ห์
Read More
Mario Kart Tour เกมดังของค่าย Nintendo

Mario Kart Tour เกมดังของค่าย Nintendo

เกมและกีฬา
ความพยายามในการใช้อุปกรณ์พกพาของ Nintendo ทำให้เกิดความแตกแยก นับตั้งแต่เปิดตัวเกมออนไลน์ Super Mario Run ในปี 2559 ได้มีการพยายามผสมผสานคุณภาพการเล่นเกมแบบดั้งเดิมกับการสร้างรายได้จากมือถืออย่างยุติธรรมและมีประสิทธิภาพ ดูเหมือนว่ามีเพียงไม่กี่คนที่พอใจกับราคาพรีเมียมของ Mario Run ที่ 10 ดอลลาร์ Animal Crossing: Pocket Camp ที่มีเนื้อหาไม่เพียงพอทำให้การลงทุนไม่น่าตื่นเต้น และ Dragalia Lost, Fire Emblem Heroes และ Dr. Mario World ต่างก็ใช้กลยุทธ์ไมโครทรานส์แอคชั่นที่คุ้นเคยแต่น่าผิดหวัง ทำงานกับการเล่นเกม หลังจากแข่งผ่านเกมออนไลน์ Mario Kart Tour ดูเหมือนว่า Nintendo ยังคงดิ้นรนกับอุปสรรค์ที่ยากลำบากนี้ในเวอร์ชันเล่นฟรีสำหรับ iOS และ Android ตัวเลขบนป้ายราคาข้างไมโครทรานส์แอคชั่นของ Tour นั้นใหญ่จนน่าตกใจ แต่อย่างน้อยการขับขี่จริงก็ใช้งานได้ดี และมักจะให้ความรู้สึกคล้ายกับเกม Mario Kart แบบดั้งเดิมอย่างน่าประทับใจ คล้ายแต่ไม่เท่ากันแน่นอน การแข่งรถมีข้อ จำกัด และเรียบง่ายขึ้นทำให้เป็นการปรับลดรุ่นจาก Mario Kart 8 เป็น Mario Kart ล่าสุด แต่การเปลี่ยนไปใช้อุปกรณ์พกพามือเดียวนั้นได้รับการจัดการอย่างดี แทร็กคลาสสิกได้รับการปรับแต่งและออกแบบใหม่เพื่อใช้ประโยชน์จากมุมมองแนวตั้งและระบบควบคุมแบบสัมผัสอินพุตเดียวทำงานได้ดี คุณสามารถเลือกการควบคุมการเลี้ยวแบบเดิมได้ แนะนำสำหรับผู้มาใหม่ แต่ฉันใช้ตัวเลือกการควบคุมการ drift  จะล็อคคุณเข้าสู่การ drift ทันทีที่คุณเริ่มเลี้ยว ต้องใช้เวลาทำความคุ้นเคยบ้าง แต่ฉันรู้สึกสบายใจที่จะเลื่อนไปรอบ ๆ วงกว้างเพื่อสร้างแรงกระตุ้นหลังจากการแข่งเพียงไม่กี่ครั้ง การปัดขึ้นเพื่อปล่อยอาวุธไปข้างหน้าทำงานได้ดี
Read More
ซีแอตเติลเหนือกว่า LA แกแลคซี่เมื่อวันเสาร์จากเรตเปิดของยูฟ่าเบท

ซีแอตเติลเหนือกว่า LA แกแลคซี่เมื่อวันเสาร์จากเรตเปิดของยูฟ่าเบท

เกมและกีฬา
เมื่อเมเจอร์ลีกซอกเกอร์เข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 ของฤดูกาล เราเริ่มเข้าใจแล้วว่าทีมเป็นใครและแตกต่างกันอย่างไรจากเวอร์ชัน 2021 ของตัวเอง ยูฟ่าเบทได้เปิดอัตราต่อรองสามข้อในวันเสาร์คือรูปแบบต่างๆ ตามธีมนั้น สองครั้งแรกพยายามใช้ประโยชน์จากโอกาสที่รูปแบบต้นฤดูกาลอาจไม่ตรงกับตัวชี้วัดพื้นฐานหรือสิ่งอื่น ๆ ที่แท้จริงที่เรารู้เกี่ยวกับด้านข้าง ที่สามอาศัยแนวโน้มที่จะดำเนินต่อไปจนกว่าสองทีมจะพิสูจน์เราเป็นอย่างอื่น เดิมพันหนึ่งในสามเดิมพันและคุณจะออกมาข้างหน้าในวันนั้น โดยไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป นี่คือการเดิมพันที่ดีที่สุดในยูฟ่าเบทวันเสาร์ เริ่มต้นด้วยการแข่งขันทางโทรทัศน์ระดับประเทศในซีแอตเทิล มีการเขียนมากมายเกี่ยวกับวิธีที่ทีม MLS มักจะมองว่าฟอร์มในลีกของพวกเขาประสบเมื่อทำการแข่งขันในคอนคาเคฟแชมเปียนส์ลีกด้วย บวกกับการขาดอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องของราอูล รุยดิอาซ และการออกสตาร์ทต้นที่น่าประทับใจจากลอสแองเจลิส อาจอธิบายได้ว่าทำไมแถวจึงเคลื่อนไปในทิศทางของผู้มาเยือนเล็กน้อยตั้งแต่เปิดทำการ อย่างไรก็ตาม หากมองอย่างใกล้ชิดแสดงว่าทีมอย่าง Sounders ซึ่งเปิดรอบก่อนรองชนะเลิศของ CCL ด้วยการชนะ Club Leon 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ยูฟ่าเบทมองว่า Sounders ทำได้ค่อนข้างดีในจุดนี้ นับตั้งแต่รูปแบบแชมเปี้ยนส์ลีกปัจจุบันเริ่มต้นในปี 2018 ทีม MLS คือ 3-3-2 (W-L-D) ในการแข่งขันลีกที่เล่นระหว่างสองเลกของคอนคาเคฟรอบก่อนรองชนะเลิศ พวกเขาอยู่ 3-1-1 ในตำแหน่งนั้นที่บ้าน The Sounders ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ลีก และเป็นทีมที่ดี ระหว่างที่ผู้จัดการทีม Brian Schmetzer ดำรงตำแหน่ง
Read More